มาสเตอร์พีซ
PROPERTY

“สัมมากร” อวดผลงานมาสเตอร์พีซ ตอกย้ำภาพผู้นำอสังหาฯ

Park Heritage พัฒนาการ ผลงาน มาสเตอร์พีซ ฉายความสำเร็จ “สัมมากร” ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ซูเปอร์ลักชัวรี ในงาน Exclusive Agent Day

“สัมมากร” ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพมาเป็นระยะเวลา 54 ปี รังสรรค์บ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี “Park Heritage” (พาร์ค เฮอริเทจ) ปักหมุดทำเลศักยภาพ มอบเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด 32 หลัง

ดึงดูดลูกค้าระดับไฮเอนด์ทั้งไทยและต่างชาติ สะท้อนความสำเร็จจากงาน Exclusive Agent Day เอเจนท์ชั้นนำร่วม 50 ราย พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่น Park Heritage ที่สุดแห่งความคุ้มค่าบนไพรม์โลเคชั่นอย่างแท้จริง

นายกล้ายุทธ จินตนะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จะมีพื้นที่สักกี่แห่งใจกลางมหานครที่ทุกพื้นที่ของโครงการฯ ผสานความสง่างามอันเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ (Seamless Natural Elegance)

“Park Heritage” จึงเป็นผลงานระดับ มาสเตอร์พีซ ที่เหลือเพียงไม่กี่ผืนในย่านที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่น ภายใต้แนวคิด “Multidimensional Integration” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ

และความละเมียดละไมในการออกแบบผสานความหลากหลาย ทั้งเรื่องของ ART  ARCHITECH และ NATURE ไว้ลงตัว นับเป็นความสมบูรณ์แบบที่สะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยทั้ง 32 ครอบครัวได้อย่างเหนือระดับ

กล้ายุทธ จินตนะกุล

“ปัจจุบันตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบระดับซูเปอร์ลักซัวรีมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายได้ในระยะเวลาอันสั้น ปัจจัยหลักมาจากดีมานด์ของกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเล CBD ย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ เพื่อขยายพื้นที่อยู่อาศัยรวมถึงซื้อปล่อยเช่าระยะยาว

โดยคำนึงถึงฟังก์ชันใช้งานและความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น อย่างไรก็ดีด้วยทำเลศักยภาพที่มีอยู่อย่างจำกัดในพื้นที่กรุงเทพ ส่งผลให้ Park Heritage เป็นโครงการแฟล็กชิปที่เนื้อหอมและคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยและการลงทุนที่สุดแห่งหนึ่งในย่านนี้” นายกล้ายุทธ กล่าว

นายกล้ายุทธ กล่าวอีกว่า นับเป็นโอกาสดีที่เราได้เปิดบ้านต้อนรับเอเจนท์ชั้นนำในงาน Exclusive Agent Day เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งโครงการ Park Heritage พิถีพิถันและสร้างสรรค์

มุ่งสะท้อนตัวตนของโครงการออกมาในทุกมิติ จนได้รับคำชื่นชมและเชื่อมั่นจากเอเจนท์ ต่อการผนึกกำลังกับสัมมากรส่งต่อบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักซัวรีเอกสิทธิ์เพียง 32 ครอบครัวแก่ลูกค้า นักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งกำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านหัวใจธุรกิจของกรุงเทพ

โดยโครงการ Park Heritage สร้างบนที่ดินขนาดเกือบ 13 ไร่ เป็นบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักชัวรี มีทั้งหมด 3 แบบที่มาพร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว* ขนาดที่ดิน 60 – 133 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 471 – 778 ตารางเมตร ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดยร่วมกับ “สถาบันอาศรมศิลป์” บริษัทออกแบบชื่อดังของไทย รับหน้าที่ออกแบบทั้งตัวบ้าน และผังบริเวณต่างๆ รวมถึง Landscape

ภายในโครงการนำเสนอแนวคิด “Multidimensional Integration” โดยนำแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรม  (ART+ARCHITECH+NATURE) อีกทั้งการออกแบบบ้านสไตล์ Modern Classic ช่วยให้บ้านดูไม่เก่าไปตามกาลเวลา (Timeless design)

และยังทำงานร่วมกับ “PIA” (PIA Interior Co., Ltd.) ด้านการออกแบบและตกแต่งภายใน โดยให้ความสำคัญกับการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่คนทุกรุ่นสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว สามารถส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นไม่มีที่สิ้นสุด

ยิ่งกว่านั้น Park Heritage ยังเป็นบ้านที่มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย (Privacy)โดยการวางผังบ้านแบบ Cluster Zone เรียงเป็นแนวเดี่ยวที่แต่ละโซนมีจำนวนเพียงไม่กี่หลัง พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์, Business Lounge และห้อง Golf Simulator

สัมผัสความสง่างามอันเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติของโครงการ Park Heritage ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 59 ล้านบาท รายละเอียดโครงการเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/4e7Qwgp หรือโทร. 1427

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น