ไทยกรุ๊ป
INSURANCE

INSURE อินทรประกันภัย จัดโปรพิเศษร่วมฉลอง 78 ปีไทยกรุ๊ป

INSURE อินทรประกันภัย ร่วมฉลองวาระครบรอบ 78 ปีของ ไทยกรุ๊ป จัดโปรพิเศษ 2 ต่อ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ภายในเดือนกรกฎาคม 2567 รับประกันอุบัติเหตุฟรี 100,000 บาท นาน 30 วัน พร้อมรับคะแนน Double S Plus+ Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย

บริษัท อินทรประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ INSURE หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท ไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี ร่วมฉลองในโอกาสที่ไทยกรุ๊ปฯ ครบรอบ 78 ปีในเดือนกรกฎาคม 2567

ด้วยการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้ารายใหม่ที่ซื้อประกันรถยนต์ INSURE ภาคสมัครใจทุกประเภท ทั้งประกันภัยประเภท 1, 2+ , 3+ และ 3 ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับประกันอุบัติเหตุ (PA) ทุนประกันภัย 100,000 บาท เป็นเวลา 30 วัน เพื่อมอบความอุ่นใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น

นอกจากนี้ยังได้รับคะแนน S Plus+ คูณ 2 เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ความคุ้มครองและคะแนน S Plus+ ได้ในไลน์ @THAIGROUP

INSURE อินทรประกันภัย มุ่งสู่การเป็นสถาบันประกันวินาศภัยที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงง่ายและราคาสมเหตุสมผล พร้อมทั้งเพิ่มคุณค่าและประสบการณ์ที่ดี มุ่งเน้นสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนให้แก่ลูกค้า พร้อมให้บริการแบบครบวงจร

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านทุกช่องทางของบริษัท ได้แก่ ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร. 0-2636-5656 เว็บไซต์ www.indara.co.th Facebook: INSURE อินทรประกันภัย และ Line: @THAIGROUP

ทั้งนี้ ลูกค้าควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไข ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุดตามเงื่อนไขของบริษัท สำหรับผู้ประสงค์รับสิทธิ์จะได้รับสิทธิพิเศษภายหลังซื้อกรมธรรม์ และลงทะเบียน S
Plus+ ซึ่งรายการสิทธิพิเศษไม่สามารถแลกเป็นเงินสด เปลี่ยนและ/หรือ โอนให้ผู้อื่นได้

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น