สร้างความยั่งยืน
INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมปลูกป่าชายเลน สร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมปลูกป่าชายเลน สร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม
เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2567

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) พร้อมคณะผู้บริหารและทีมพนักงานจิตอาสา

ร่วมกิจกรรมปลูกป่าชายเลน บริเวณแนวชายฝั่ง ศูนย์ศึกษาธรรมชาติกองทัพบก บางปู จัดโดยสมาคมประกันชีวิต เนื่องในโอกาสวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปี 2567

โดยได้รับเกียรติจากคุณชูฉัตร ประมูลผล เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน และให้กำลังใจกับผู้ร่วมกิจกรรม ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นการผนึกพลังคนประกันชีวิตร่วมส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม

และเป็นหนึ่งในภารกิจทำดีฉลองครบรอบ 75 ปี ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่มุ่งมั่นใช้ศักยภาพด้านการประกันชีวิตสร้างโลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นของคนไทย ด้วยการเดินหน้าตามนโยบายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน หรือ Sustainable with LOVE – รักคือพลังสร้างความยั่งยืน ที่มุ่งเน้นใช้พลังความรักร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันสร้างอนาคตที่มั่นคงปลอดภัยสำหรับทุกคน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยึดมั่นในการใช้ความรักเป็นพลังในการขับเคลื่อนองค์กรมาเป็นเวลา 75 ปี พร้อมทั้งพัฒนาในทุกด้านเพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงคนไทยได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นหลัง

สนใจร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1503

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น