NEWS

LazMall ชูโปรแกรม Brand Membership เอาใจนักช้อปขาประจำ

LazMall ชูโปรแกรม Brand Membership ขนทัพดีลสุดพิเศษเอาใจนักช้อปขาประจำ เผยยอดขายแบรนด์ดังที่เข้าร่วมพุ่งสูง 1.9 เท่า

ลาซาด้า ส่ง LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ หวังตอกย้ำ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่นักช้อปมั่นใจ สำหรับสินค้าแท้และประสบ    การณ์การช้อปแบรนด์พรีเมียมชั้นนำ

เผยแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญทั่วภูมิภาคมีอัตราการเติบโตของยอดขายและมูลค่าการสั่งซื้อสินค้าต่อครั้งเพิ่มขึ้นถึงสองหลัก โดยยอดขายรวม (GMV) เติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

เตรียมส่งโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% จากแบรนด์ดังระดับโลกและแบรนด์ไทยที่เข้าร่วมรายการ อาทิ Enfagrow, Huawei, L’Oreal Paris, Samsung, Xiaomi และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2567 ถึง 18 สิงหาคม 2567 นี้

เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าราคาที่ดีที่สุด พร้อมประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อป โดยเราให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์แคมเปญอย่าง LazMall Brand Members Day

ซึ่งนำเสนอดีลและส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกร้านค้าของแบรนด์ดัง ทั้งระดับนานาชาติและประเทศ พร้อมตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของ LazMall ในฐานะแหล่งช้อปปิงที่ได้รับความไว้วางใจจากนักช้อปที่มองหาสินค้าแท้และประสบการณ์การช้อปปิงแบรนด์ชั้นนำ

นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังช่วยสร้างการรับรู้ให้แก่โปรแกรม Brand Membership ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แบรนด์บน LazMall สามารถสร้างการมีส่วนร่วมและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่กลุ่มลูกค้าประจำได้”

ในประเทศไทย LazMall มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมามียอดขายพุ่งสูงขึ้นถึง 11 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และมีนักช้อปไทยสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์บน LazMall แล้วกว่าหลายล้านคน จากข้อมูลล่าสุดในเดือนกรกฎาคม

Brand Membership เป็นโปรแกรมที่เปิดโอกาสให้นักช้อปเข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall เพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกในหลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนนทุก ๆ การสั่งซื้อ คูปองส่วนลดและของขวัญ เป็นต้น

นอกจากนี้ เมื่อสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้าตามเงื่อนไข ยังสามารถเลื่อนขั้นการเป็นสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษขึ้นได้อีกด้วย โดยโปรแกรมของแต่ละแบรนด์จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป

และนักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกกับหลายแบรนด์ได้แบบไม่จำกัด นักช้อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกของร้านค้าแบรนด์โปรดบน LazMall ที่เข้าร่วมโปรแกรมได้ง่าย ๆ เพียงคลิก ‘เข้าร่วมสมาชิก’ บนหน้าเพจของแบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรม

“นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อสินค้าสูงขึ้น และมียอดการสั่งซื้อต่อครั้งที่สูงขึ้นเช่นกัน ลาซาด้าจึงพัฒนาโปรแกรม Brand Membership ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักช้อปมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว

เราพบว่า แบรนด์ที่เข้าร่วมโปรแกรมมีมูลค่าการสั่งซื้อต่อครั้งและรายได้เพิ่มสูงขึ้นในระดับเลขสองหลัก และยอดขายรวม (GMV) ในช่วงแคมเปญเติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

โดยลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะผลักดันจุดแข็งของเราในการนำเสนอสินค้าแบรนด์แท้มีคุณภาพผ่าน LazMall และสร้างสรรค์กิจกรรมที่มอบความพิเศษให้แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง” เจสัน กล่าวเสริม

สำหรับแคมเปญ LazMall Brand Members Day  ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16 -18  สิงหาคม 2567 นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์ที่ชื่นชอบบน LazMall สามารถร่วมเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษมากมาย ดังนี้

รับส่วนลดสูงสุด 70% เมื่อซื้อสินค้าจากร้านของแบรนด์โปรด / สะสม และใช้คูปองส่วนลดสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์ (ไม่มียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำ) /รับของรางวัล เมื่อสั่งซื้อสินค้า

สะสมคะแนนสูงสุดสองเท่า เมื่อสั่งซื้อสินค้า / แลกคะแนนสะสม เป็นคูปองและของขวัญสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแบรนด์โดยเฉพาะ / ช้อปสินค้าและเซ็ตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่จำหน่ายเฉพาะในช่วงแคมเปญเท่านั้น

สำหรับนักช้อปที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแบรนด์ ระหว่างวันที่ 16 -18 สิงหาคม 2567 ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ และของขวัญพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลดสำหรับสมาชิกใหม่ และรับคะแนนสะสมฟรีอีกด้วย

แคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ขนทัพดีลสุดพิเศษแบรนด์ดังมากมาย นำโดย 5 แบรนด์หลัก ได้แก่ Enfagrow, Huawei, L’Oreal Paris, Samsung, Xiaomi

พร้อมด้วยอีกกว่า 15 แบรนด์ไทยและระดับโลก เช่น Lesasha, MLB, Nescafe Dolce Gusto, PANDORA, Ray-Ban, Sabina, SiamLatex, Sulwhasoo, Supersports, Tefal, Unilever Beauty, Unilever Home

Unilever Professional, Vickteerut และ Welcare Thailand นอกจากนี้ ยังมีผู้ขายไทยบน LazMall อีกมากมายที่เข้าร่วมแคมเปญ พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษ เอาใจสมาชิกนักช้อปชาวไทยแบบไม่อั้น

เตรียมพบกับดีลสุดพิเศษในช่วงแคมเปญ LazMall Brand Members Day เซลแบรนด์ดัง ดีลปังเฉพาะเมมเบอร์ ได้ดังนี้

Enfagrow, นมผงเอนฟาโกร เอพลัส มายด์โปร สูตร 3 ชนิดจืด: ซื้อ 2 ชิ้น รับส่วนลดเพิ่ม 260 บาท และซื้อ 3 ชิ้นรับส่วนลดเพิ่ม 470 บาท

L’Oreal Paris, รีไวทัลลิฟท์ เดย์ครีมและไนท์ครีม: ซื้อสินค้าลอรีอัล ปารีส จากร้านออฟฟิเชียล ครบ 1,299 บาท รับฟรี ลอรีอัล ไกลโคลิค ไบรท์ เซรั่ม

Samsung, Galaxy 24 Ultra: รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 10% จัดส่งสินค้าฟรี และผ่อนสินค้าได้นาน 10 เดือน

Xiaomi, Smart Air Purifier 4 Compact: ร้านออฟฟิเชียล ลดเพิ่มทั้งร้าน 40% พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 10%

Huawei, MatePad SE 11” Tablet: ร้านออฟฟิเชียล ลดเพิ่มอีก 49% พร้อมคูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 1,000 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LazMall Brand Members Day สามารถติดตามได้ที่ ลิงก์นี้ ล่วงหน้าก่อนวันแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป และแอปพลิเคชัน ลาซาด้า หรือ www.lazada.co.th

ใส่ความเห็น