FINANCE

ธ.ก.ส. ร่วมงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP หลอมดวงใจ ด้วยพระบารมี

ธ.ก.ส. ร่วมงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP หลอมดวงใจ ด้วยพระบารมี

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เข้าร่วมงานศิลปาชีพ ประทีปไทย OTOP หลอมดวงใจ ด้วยพระบารมี จัดโดยกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567

เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ และสร้างแบรนด์สินค้ามาตรฐานของไทยให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ อันนำไปสู่การสร้างรายได้ สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน

ซึ่งภายในงานประกอบไปด้วย นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 10 และสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของศูนย์ศิลปาชีพ การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย 

การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกองทุนกำลังใจในพระดำริพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิภูบดินทร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ การจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของมูลนิธิราชทัณฑ์ ปันสุข ทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

นอกจากนี้ ยังมีโซนศิลปิน OTOP และโซนผ้าไทยใส่ให้สนุก ประกอบด้วย นิทรรศการผ้าไทย First Lady นิทรรศการเส้นไหม กิจกรรมด้าน Health & SPA กิจกรรม OTOP Trader ประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ผ้าไทยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์หัตถกรรมชุมชนจักสานสู่ตลาดสากลและ หมู่บ้านคนรักษ์ช้าง โดยมี   นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน 

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP สร้างงาน และสร้างรายได้ เพื่อยกระดับเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน โดยมาร่วมชม ชิม ช้อปได้ในระหว่างวันที่ 10 – 18 สิงหาคมนี้ ณ อาคาร  ชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567

ใส่ความเห็น