INSURANCE

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จาก Insurance Asia Awards  2024 

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า รางวัลเกียรติยศ จาก Insurance Asia Awards  2024 ตอกย้ำองค์กรที่มีลูกค้าเป็นเข็มทิศนำทาง พร้อมกับการสร้างสรรค์สังคม

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย” ตอกย้ำการบริหารงานด้วยความเป็นมืออาชีพ คว้า รางวัล จากเวทีระดับนานาชาติ Insurance Asia Awards 2024 ประกอบด้วย รางวัล Customer Service Initiative of the Year – Thailand ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้ายุคปัจจุบัน, 

รางวัล New Insurance Product of the Year – Thailand ที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่มีความโดดเด่น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะสั้น Global Index Principle Protect 15/5 

และ รางวัลสุดท้าย ESG Initiative of the Year – Thailand จากโครงการ “Give the Future การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้ โดยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุฟรี แก่กลุ่มลูกจ้างชั่วคราวกรุงเทพมหานครและลูกจ้างโรงพยาบาลรัฐ

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ปีนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย สามารถคว้า 3 รางวัล จากเวที Insurance Asia Awards 2024 ถือเป็นการยืนยันความสำเร็จของเราในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างแท้จริง ต่อเนื่องจากปีที่แล้วที่เราคว้ามา 3 รางวัลจากเวทีอันทรงเกียรตินี้ในสาขาที่ต่างกันไป

ปีนี้ถือว่ามีความพิเศษเพราะนอกจาก พรูเด็นเชียลฯจะได้รับรางวัลที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนองค์กรที่มีลูกค้าเป็นเข็มทิศนำทางแล้ว บริษัทฯยังคว้ารางวัลด้าน ESG จาก โครงการ “Give the Future การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้” ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่สังคม

โดยการมอบความคุ้มครองให้แก่กลุ่มคนเปราะบางคือ ลูกจ้างชั่วคราวของกรุงเทพมหานครและลูกจ้างโรงพยาบาลรัฐ ซึ่งถือเป็นกลุ่มคนที่อาจจะไม่มีประกันหรือเข้าถึงประกันยาก ได้มีความคุ้มครองในชีวิต โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

เพราะเราเชื่อว่า องค์กรไม่สามารถเดินหน้าได้เพียงลำพัง ถ้าสังคมไม่มีความเข้มแข็งและยั่งยืน ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการสนับสนุน และความร่วมแรงร่วมใจจากทีมงานทุกคนของเรา”

สำหรับ 3 รางวัลที่ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับจากเวที Insurance Asia Awards 2024 ประกอบด้วย รางวัล Customer Service Initiative of the Year – Thailand หรือ รางวัลด้านการบริการลูกค้าแห่งปี ด้วยการนำดิจิทัลเข้ามาพัฒนาประสบการณ์ที่ดีขึ้นของลูกค้าผ่านบริการ PRU Connect ในหลากหลายแพลตฟอร์ม ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ลูกค้าก็สามารถติดต่อเราได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายสามารถจัดการกรมธรรม์ได้อย่างง่ายๆ

รางวัล ESG Initiative of the Year – Thailand หรือ รางวัลที่มีความโดดเด่นด้าน  ESG  จากโครงการ “Give the Future : การให้ที่ยั่งยืน คือ การให้ที่ส่งต่อได้” คือ โครงการที่ช่วยให้คนไทยกลุ่มเปราะบางได้เข้าถึงประกัน ในปีที่แล้ว พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุแก่ลูกจ้างของกรุงเทพมหานคร

และกลุ่มลูกจ้างโรงพยาบาลรัฐ รวม 72,000 คน ทุนประกันรวม 7,200,000,000 บาท และ ในปีนี้บริษัทฯยังตั้งเป้าที่จะมอบกรมกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มแก่กลุ่มคนเปราะบางให้ได้ถึง 80,000 คน

รางวัลสุดท้าย New Insurance Product of the Year – Thailand รางวัลผลิตภัณฑ์ประกันออกใหม่แห่งปี กับผลิตภัณฑ์ทางการเงินประกันชีวิตออมทรัพย์ระยะสั้น Global Index Principle Protect 15/5 ที่ตอบโจทย์ครอบคลุมทั้งการออม ความคุ้มครอง การลงทุน

อีกทั้งยังยังสามารถเลือกรับความคุ้มครองเพิ่มเติม เจอ จ่าย จบ เมื่อตรวจพบมะเร็งทุกระยะ และช่วยลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ต่อปี ทั้งนี้เป็นไปตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร

ทั้งนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับรางวัลจากเวทีนี้เป็นปีที่ ติดต่อกันจากหลากหลายสาขา โดยในปีที่ผ่านมา พรูเด็นเชียล ประเทศไทยได้รับรางวัล Domestic Life Insurer of the Year – Thailandหรือ รางวัลบริษัทประกันชีวิตแห่งปี – ประเทศไทยรางวัล Digital Transformation Initiative of the Year – Thailand

หรือ รางวัลแห่งความสำเร็จในการพัฒนาระบบดิจิทัล และ รางวัล Health Insurance Initiatives of the Year –  Thailand เป็นรางวัลที่มุ่งเน้นที่การให้บริการที่เข้าถึงได้ด้านประ กันสุขภาพ

นอกจากนี้ ในปี 2022 ยังสามารถคว้ารางวัลด้านการบริการลูกค้า Customer Service Initiative of the Year – Thailand ตอกย้ำการบริหารงานอย่างมืออาชีพ ตามเจตนารมณ์ “For Every Life For Every Future ชีวิตมีกัน ทุกวันดีกว่า”

ใส่ความเห็น