NEWS

ปรีดา กรุ๊ป มอบโอกาสใหม่สร้างบ้านพร้อมมอบทุนการศึกษา จ.ยะลา-ปัตตานี

ปรีดา กรุ๊ป มอบโอกาสใหม่ สร้างบ้านพร้อมมอบทุนการศึกษา จ. ยะลา-ปัตตานี

นายปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ปรีดา โฮลดิ้ง จำกัด ตัวแทนของ ปรีดา กรุ๊ป ได้เข้าร่วมกิจกรรมส่งมอบบ้านเพื่อผู้ยากไร้พร้อมมอบทุนการศึกษาในพื้นที่ จ.ยะลา และ จ.ปัตตานี เป็นจำนวน 1,000,000 ล้านบาท

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ CSR ที่บริษัทดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ที่เกิดจากความร่วมมือกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดยะลา และทหารหน่วยเฉพาะกิจจังหวัดยะลา-ปัตตานี

มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการสร้างบ้านและสร้างโอกาสทางการศึกษา โดย ปรีดา กรุ๊ป ได้สนับสนุนงบประมาณในการจัดซื้อวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างบ้านจำนวน 5 หลัง มูลค่าหลังละ 100,000 บาท รวมเป็นยอดเงินบริจาค 500,000 บาท ซึ่งนับเป็นการช่วยเหลือที่ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมาที่ได้สร้างบ้านไปแล้ว 5 หลังเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังได้มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 400 คน จาก 6 โรงเรียน ในพื้นที่ จ.ยะลา ตั้งอยู่ในพื้นที่สีแดงที่การช่วยเหลือยังเข้าไม่ถึง โดยมูลค่าเงินช่วยเหลือกว่า 500,000 บาท  ซึ่งปรีดา กรุ๊ป มีแผนที่จะดำเนินกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่องในระยะยาว เพื่อสร้างความมั่นคงและเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนห่างไกลอย่างต่อเนื่อง

ใส่ความเห็น