NEWS

คาร์ ฟอร์ แคช มอบ ‘ถุงเติมรอยยิ้ม’ เพื่อผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ มอบ ‘ถุงเติมรอยยิ้ม’ เพื่อผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ มอบความช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ ผ่านโครงการ ‘ถุงเติมรอยยิ้ม (Car4Cash Smile Pack)’ ปีที่ห้า โดยล่าสุดเดินหน้าส่งมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นจำนวน 900 ชุด

ให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่มีสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย,  อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่, และอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ทั้งนี้ในปี 2567 ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ได้มอบถุงเติมรอยยิ้ม ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมและชุมชนที่ได้รับผลกระทบทั่วประเทศ ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ ไปแล้ว จำนวน 1,350 ชุด

‘คาร์ ฟอร์ แคช’ มุ่งมั่นเคียงข้างและเป็นแรงสนับสนุนให้ชุมชนก้าวผ่านทุกวิกฤตไปได้ ภายใต้แนวคิด ‘ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ด้วยรอยยิ้ม’ ผ่านโครงการ ‘ถุงเติมรอยยิ้ม’ ซึ่งมีวัตถุ ประสงค์เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งส่งเสริมให้พนักงาน ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ได้มีส่วนร่วมในการตอบแทนและสร้างสายสัมพันธ์กับคนในชุมชนเสมือนคนในครอบครัว

นอกจากนี้ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ยังพร้อมช่วยผู้มีภาระในพื้นที่ที่มีสถานการณ์น้ำท่วม กับโครงการ  ‘ตั้งหลัก 90 วัน’ ขยายเวลาชำระค่างวด งวดแรกออกไปสูงสุด 90 วัน สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘คาร์ ฟอร์ แคช’ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.car4cash.com

ใส่ความเห็น