NEWS

ห้างเซ็นทรัล จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024”

“ห้างเซ็นทรัล” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของแผนกนาฬิกา จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” ในคอนเซปต์ “Time to Explore” พร้อมเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH”  เซ็นทรัลชิดลม

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสำเร็จของแผนกนาฬิกาอย่างยิ่งใหญ่ ที่สะท้อนผ่านการจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024” (เซ็นทรัล อินเตอร์เนชันแนล วอทช์ แฟร์ 2024) ตอบโจทย์คนรักนาฬิกายกระดับประสบการณ์ใหม่แห่งโลกของนาฬิกา กับคอนเซปต์ใหม่ Time to Explore” สำรวจโลกแห่งเรือนเวลาไปกับแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์

 เปิดตัวนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชัน 16 รุ่น ที่มีจำนวนจำกัดทั่วโลกจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมให้เป็นเจ้าของก่อนใคร อาทิ Baume & Mercier, Grand Seiko, Montblanc, Mido, Oris, Rado และ Tissot เป็นต้น

อัพเดทเทรนด์นาฬิกากับ 17 คอลเลกชันใหม่ เปิดตัวที่แรกในเอเชีย จากแบรนด์  Casio, Charriol, Maurice Lacroix, Mido, Orient Star, Rado, Seiko และ Tissot เป็นต้น

ร่วมสัมผัสการเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดของปี ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. 67 – 4 พ.ย. 67 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

พลาดไม่ได้! กับนาฬิกา ORIS รุ่น Central Limited Edition 77 เรือน ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 77 ปี และอีก 3 รุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งหาที่อื่นในประเทศไทยไม่ได้ โดยเปิดตัวครั้งแรก เฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลในงานนี้เท่านั้น

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริหารสินค้าออมนิชาแนล บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 

มหกรรมนาฬิกาครั้งสำคัญที่ห้างเซ็นทรัลเราจัดเป็นประจำขึ้นทุกปี สะท้อนถึงศักยภาพของตลาดนาฬิกากลุ่ม Luxury และ Premium  ของห้างเซ็นทรัลที่ยังคงมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วย 3 เคล็ดลับความสำเร็จ คือ

1) Curated Collections ความครบครันของนาฬิกาลิมิเต็ดอิดิชัน และนาฬิกาเรือนเอ็กซ์คลูซีฟที่เปิดให้ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร

2) Customer Loyalty กลุ่มลูกค้าและผู้ชื่นชอบนาฬิกาที่พร้อมจะลงทุนกับนาฬิกาที่มีความพิเศษเฉพาะตัว

3) Customer Experience ห้างเซ็นทรัลมุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ณ โซนนาฬิกา ด้วยพื้นที่กว้างขวางและที่นั่งสำหรับลูกค้าได้เลือกช้อปนาฬิกาอย่างสะดวกสบาย พร้อมบริการสุดพิเศษมากมาย

อาทิ บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบส่วนตัว บริการแกะสลักบนสินค้า(เฉพาะปากกา) และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟที่เราคัดสรรเพื่อคนรักนาฬิกาตลอดทั้งปี

ฮไลต์ในงานนี้ คือ การเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชันใหม่ล่าสุด และนาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัล ซึ่งคาดว่าจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนรักนาฬิกา อย่าง นาฬิกา  ORIS รุ่น Central Limited Edition ที่มีเพียง 77 เรือนในไทย ผลิตขึ้นพิเศษเพื่อร่วมฉลองห้างเซ็นทรัลครบ 77 ปี มีให้จับจองเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ แบรนด์ Frederique Constant ยังเปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุดที่ผลิตขึ้นเพียง 88 เรือนทั่วโลก และในไทยมีวางจำหน่ายเพียง 1 เรือนเท่านั้น คือ Highlife Tourbillon Perpetual Calendar Manufacture ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ราคา 1,319,000 บาท

และการกลับมาของแบรนด์นาฬิกาชั้นนำอย่าง Baume & Mercier ในรูปแบบพิเศษภายในงานนี้ ที่เราภูมิใจนำเสนอ ซึ่งเป็นการตอกย้ำจุดยืนของห้างเซ็นทรัลในการเป็นผู้นำทางด้านแผนกนาฬิกาที่มีความหลากหลายและพิเศษเฉพาะตัว

ในงานนี้เรายังมีกิจกรรมสุดล้ำอย่าง HOLOVUE AI เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสและเห็นรายละเอียดของนาฬิกาในมุมมองใหม่ จาก 21 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมกับประสบการณ์ถ่ายรูปโดยใช้เทคโนโลยี AI Experience ที่จะเข้ามาช่วยเปลี่ยนลุคสุดล้ำ พร้อมแมทช์คุณเข้ากับนาฬิกาเรือนใหม่

และเรายังถือโอกาสนี้ร่วมฉลองความสำเร็จของแผนกนาฬิกาและสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ โดยการเปิดตัวโซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่เราได้ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด เน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ ให้บรรยากาศการช้อปปิ้งแบบสะดวกสบาย เพิ่มอิสระแก่นักช้อปบนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร

งาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024 จึงไม่เพียงแต่เป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และทำให้ห้างเซ็นทรัลยังคงเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับคนรักนาฬิกาในทุกๆ ปี

CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024 มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน! นักช้อปและคนรักนาฬิกาจะได้พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับนาฬิกาที่ร่วมรายการ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดและเครดิตเงินคืนเพิ่มเติมอีกสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนจากบัตร The1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลระดับเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 135,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด TOP SPENDERS 3 ท่านแรก รับฟรี Samsung Galaxy Z Flip 6 256GB (มูลค่า 42,900 บาท) เมื่อมียอดช้อปสะสมครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดทั้งรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ลุ้นรับ ของรางวัลพิเศษมากมาย เฉพาะสาขาชิดลม:

1.พิเศษ ลูกค้า CENFINITY 5 ท่านแรก รับฟรี! บัตรชมคอนเสิร์ต ศิลปินดัง จำนวน 2 ใบ
(มูลค่า 14,000 บาท) เมื่อสะสมยอดช้อปฯ ครบ 1,000,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

2.ลุ้นรับบัตรชมฟุตบอล BATTLE OF THE REDS THAILAND 2024 และ บัตรชมภาพยนตร์ จาก EMBASSY DIPLOMAT SCREENS (รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท) เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 500,000 บาทขึ้นไป เฉพาะวันจันทร์ – พฤหัสบดี ตั้งแต่ 26 ก.ย.67 – 10 ต.ค. 67 เท่านั้น (เฉพาะ 5 ท่านแรก / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

3.ลุ้นรับ จี้เพชร PRIMA DIAMOND (มูลค่า 15,000 บาท) เมื่อมียอดช้อปฯ สะสมครบ 500,000 บาท ขึ้นไป เฉพาะวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดรายการ (แจก 1 รางวัล/ สัปดาห์) รวม 6 รางวัล (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

4. รับฟรี เซ็ตผลิตภัณฑ์สกินแคร์และบริการดูแลผิวหน้า จาก AUGUSTINUS BADER (มูลค่ารวมกว่า 13,800 บาท เมื่อมียอดช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ ตลอดรายการ (แจก 20 รางวัล/เดือน / เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

งานนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังแท็กทีมหนุ่มหล่อคนรักนาฬิกาตัวจริงเสียงจริง “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มาร่วมสัมผัสความพิเศษ พร้อมแบ่งปันสไตล์ความชอบนาฬิกาของตนเอง ในงาน  CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024”

รวมทั้งเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเรือนเวลา อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, มีน – นิชคุณ ขจรบริรักษ์, ลุค อิชิกาวะ พลาวเดน, เก่ง – หฤษฎ์ บัวย้อย, โอปอล สุชาตา ช่วงศรี, ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และอีกมากมาย ที่มาร่วมเอ็กซ์พลอร์นาฬิกาไฮไลต์ทั้งกลุ่มลักชัวรี พรีเมียม แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด และลิมิเต็ดอิดิชัน ก่อนใคร!

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและจับจองเป็นเจ้าของความงดงามเหนือกาลเวลาจากนาฬิกาแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 100 แบรนด์ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี และพิเศษที่สุดจากห้างเซ็นทรัล

ในงาน CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2024 ได้ที่ โซนนาฬิกาโฉมใหม่ “WATCH WATCH” เซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกาของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

ใส่ความเห็น