NEWS

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้ารางวัลไพรเวทแบงก์ ยอดเยี่ยมของไทย 

บล.เกียรตินาคินภัทร ชูกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง คว้ารางวัลไพรเวทแบงก์ยอด  เยี่ยมของไทย จากเวที Triple A Private Capital Awards 2024
บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Best Private Bank in Thailand จากเวที Triple A Private Capital Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งเอเชีย ด้วยกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงแต่ละราย
นายณฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ ประธานสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุนลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาแวดวงการลงทุนอาจต้องเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลาย ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และภัยธรรมชาติ แต่ธุรกิจ Private Bank ของบล.เกียรตินาคินภัทร ได้พยายามมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่จะพาลูกค้าก้าวผ่านความท้าทายและตอบโจทย์ครอบคลุมทุกมิติของความต้องการ
จนสามารถคว้ารางวัลจากหลายสถาบันอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปี รวมถึงล่าสุดคือ The Triple A Private Capital Award – Best Private Bank in Thailand จาก The Asset นิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย
“กลยุทธ์สำคัญคือการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นำไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยไม่เพียงจำกัดอยู่ที่ความเป็นบริษัทหลักทรัพย์ขององค์กร แต่ยังผนวกเอาจุดแข็งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรในทุกส่วนมาเสริมศักยภาพจนกลายเป็นบริการที่ครอบคลุมได้ทุกความต้องการ
เช่น การให้คำแนะนำและบริหารการลงทุนส่วนบุคคล การบริหารสภาพคล่อง ไปจนถึงการแนะนำกระบวนการเข้าสู่ตลาดทุน (IPO) การควบรวมกิจการ (Mergers and Acquisitions) การบริหารความเสี่ยง หรือการส่งต่อธุรกิจและทรัพย์สินให้แก่ทายาท
นอกจากนี้ บล.เกียรตินาคินภัทร ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ทัดเทียมมาตรฐานระดับสากลอยู่ตลอด และจับมือกับพันธมิตรที่มีความชำนาญ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการและโอกาสการลงทุนไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบหรือภูมิภาคใดของโลก
การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นการการันตีถึงศักยภาพการให้บริการด้าน Private Bank ขององค์กร ขอขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในบล.เกียรตินาคินภัทรและไว้วางใจใช้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เราจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป”
ทั้งนี้ Triple A Private Capital Awards เป็นเวทีที่มอบรางวัลให้กับสถาบันการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารจัดการความมั่งคั่ง การให้คำปรึกษาการลงทุน และบริการด้านการลงทุนต่างๆ ซึ่งจัดขึ้นมามากกว่า 20 ปี พิจารณาและตัดสินโดยคณะบรรณาธิการของ The Asset และจากบทวิจัยประสบการณ์ของลูกค้าในอุตสาหกรรมการเงิน

ใส่ความเห็น