NEWS

RML มอบเงินบริจาค 500,000 บาท ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก 

RML มอบเงินบริจาคจำนวน 500,000 บาท ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ช่วยชีวิตทารกคลอดก่อนกำหนดและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) พร้อมด้วย ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช (ภรรยา) ร่วมกันส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ บริจาคเงินจำนวนเงินทั้งสิ้น 500,000 บาท ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อตู้อบช่วยเหลือทารกคลอดก่อนกำหนด สนับสนุนโครงการ Angel Miracle และโครงการช่วยน้องให้มองเห็น ช่วยรักษาผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคความผิดปกติของจอตา รวมถึงจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ขั้นสูง

โดยเงินบริจาคดังกล่าวมาจากรายได้ของการจำหน่ายผลงานศิลปินงาน ‘The Art of Living’ ที่อาร์ต มิวเซียม สำนักงานขายของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ ประกอบกับเงินส่วนหนึ่งของมูลนิธิเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น (For Better Lives Foundation)

ซึ่งเป็นมูลนิธิฯ ของ RML ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และช่วยเหลือสังคม (CSR) ตามหลัก “Building Better Lives” โดยการบริจาคครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายแพทย์อัครฐาน จิตนุยานนท์ ประธานบริหารกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พร้อมผู้บริหารสถาบันสุขภาพเด็กฯ   เป็นผู้รับมอบ ณ สถาบันสุขภาพเด็กฯ

เกี่ยวกับ RML

RML คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา “ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น” (“Luxury Reimagined”)

เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา RML พัฒนาโครงการมาแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 100,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่ง บทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ RML

คือ รางวัล “Developer of the Year 2022” และ “Best Developer Luxury Condominiums 2022” ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 รวมถึงรางวัล “Thailand Property Development Company of the Year” จาก Frost & Sullivan Awards 2019  ติดตามผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ www.raimonland.com

 

ใส่ความเห็น