PROPERTY

แสนสิริ ช่วยให้มีบ้านดันแคมเปญ #เซฟของแทร่ จากทาวน์โฮม สิริ เพลส 25-26 พ.ค.นี้!

แสนสิริ ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของบ้านง่ายขึ้นกับแคมเปญ #เซฟของแทร่ จากทาวน์โฮม สิริ เพลส 25-26 พ.ค. นี้! เซฟทุกทาง แจกฉ่ำทุกโปร ลดสูงสุด 6 แสน*

แสนสิริ แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน เจาะอินไซต์ลูกค้า สร้างความมั่นใจให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจอยากซื้อทาวน์โฮม “สิริ เพลส” ให้ได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร วางเป้ากวาดรายได้ 500 ล้านบาท

เสริมทัพมาตรการอสังหาฯ รับส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท* และจองเบา ๆ เพียง  1,999 บาท* จองปุ๊บ รับ On-top ฉ่ำ ๆ ทุกยูนิต* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ราคาคุ้มของแทร่ เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* ผ่อนเริ่มเพียง 5,000 บาท ต่อเดือน* 25-26 พ.ค. นี้ ทีสำนักงานขาย สิริ เพลส ทุกโครงการ

ภายในวันงาน เตรียมพบกับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อฟรี จากธนาคารพันธมิตรชั้นนำ พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร ครบ จบในที่เดียว

พบกับ สิริ เพลส ทาวน์โฮมคุณภาพ ฟังก์ชันจัดเต็ม มีห้องนอนชั้นล่าง ส่วนกลางครบครัน บรรยากาศร่มรื่นเพื่อการพักผ่อนทุกวัน ระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม พร้อมดูแลคุณและครอบครัว 24 ชม. รวม 20 โครงการ ครอบคลุมทุกทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท*

แสนสิริ จัดแคมเปญโปรโมชั่น สิริ เพลส #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร ลดสูงสุด 600,000 บาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ เพื่อขจัดทุกความกังวลและสร้างโอกาสสำหรับการมีบ้านหลังแรก ให้คุณได้เป็นเจ้าของ สิริ เพลส ได้ง่ายขึ้น 

เสริมทัพมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ หลังคณะรัฐมนตรี (ครม.) ไฟเขียวลดค่าจดทะเบียนโอนอสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และการลดค่าจดทะเบียนการจำนอง อสังหาริมทรัพย์จากร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01

สำหรับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่อยู่อาศัย บ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียมราคาไม่เกิน 7 ล้านบาท ซึ่งนอกจากจะส่งผลดีต่อภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังช่วยสร้างแรงจูงใจสำหรับกลุ่มคนที่กำลังตัดสินใจซื้อบ้านได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากมาตรการดังกล่าวจะช่วยลดภาระรายจ่ายในการทำธุรกรรมสำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยลงได้เป็นจำนวนมาก และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ต้องการมีบ้านใหม่เป็นของตัวเอง

โปรโมชั่น สิริ เพลส #เซฟของแทร่ เซฟทุกทางแจกฉ่ำทุกโปร สุดคุ้ม 5 ต่อ* ประกอบไปด้วย ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท* ต่อที่ 2 จองเบา ๆ เพียง 1,999 บาท* ต่อที่ 3 จองปุ๊บ รับ On Top ฉ่ำ ๆ ทุกยูนิต* ต่อที่ 4 ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*

ต่อที่ 5  ราคาคุ้มของแทร่ เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท* รับสิทธิผ่อนต่ำ เริ่มเพียง 5,000 บาท* ต่อเดือน พิเศษเพียง 2 วันเท่านั้น (25-26 พฤษภาคม 2567)  พบกันที่ สิริ เพลส รวม 20 โครงการ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่ https://siri.ly/6FWnSm5

สำหรับโครงการทาวน์โฮม “สิริ เพลส” ที่เข้าร่วมโปรโมชั่นในครั้งนี้ ครอบคลุมกว่า 20 โครงการ กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และรอบปริมณฑล ในราคา 1.99 – 7.99 ล้านบาท*  โดยสิริเพลส เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้าง มีห้องนอนชั้นล่าง มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น

จัดเต็มฟังก์ชันครบครันลงตัวกับการใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นเพื่อการพักผ่อนทุกวัน ส่วนกลางครบและ LIV-24 เทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวแบบเรียลไทม์ 24 ชม. ด้วยจุดแข็งของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นถ่ายทอดจากความเข้าใจในการใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี

สิริ เพลส จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านของกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนเริ่มทำงานที่ต้องการมีบ้านหลังแรก รวมถึงกลุ่มคนที่ต้องการขยายครอบครัว ในทำเลที่หลากหลาย

เช่น สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา ทาวน์โฮมสไตล์เกียวโต ใกล้ทางด่วน เริ่ม 1.99 ล้านบาท*, สิริ เพลส พัฒนาการ ทาวน์โฮมสไตล์ปารีส ใกล้ห้างและสนามบิน เริ่ม 3.49 ล้านบาท* และสิริ เพลส  ลาดพร้าว 101 ทาวน์โฮมสไตล์นิวยอร์ก บนทำเลกลางเมือง เริ่ม 3.99 ล้านบาท*

นอกจากนี้ แสนสิริ ได้มีการสำรวจอินไซต์ผู้บริโภค สำหรับกลุ่มมองหาทาวน์โฮมหรือกลุ่มผู้ที่มองหาบ้านหลังแรก แต่ยังมีความกังวลเรื่องการกู้สินเชื่อ อาทิ กลุ่มฟรีแลนซ์ กลุ่มเจ้าของร้านค้าออนไลน์ กลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ หรือ กลุ่ม LGBTQ ที่ต้องการกู้ร่วม

โดยแสนสิริได้ร่วมกับธนาคารพันธมิตรเพื่อร่วมให้คำปรึกษาและคลายความกังวลในเรื่องการขอสินเชื่อ โดยภายในงานวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ จะมีผู้เชี่ยวชาญจากธนาคารต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสินเชื่อฟรี และรู้ผลด่วนภายใน 7 วัน พร้อมรับดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร ครบ จบในที่เดียว สำหรับการจัดแคมเปญโปรโมชั่นในครั้งนี้ แสนสิริตั้งเป้ารายได้ที่ 500 ล้านบาท

25 – 26 พ.ค.นี้ พร้อมเซฟคนจริงทุกทาง แจกฉ่ำๆ เพิ่มทุกโปร ให้คุณได้บ้านง่ายกว่าทุกครั้ง! ที่ สิริ เพลส ทุกโครงการ

ใส่ความเห็น