ICT

Placeworks ผู้นำการออกแบบเว็บไซต์โรงแรม บุกโรงแรมและรีสอร์ท

Placeworks ผู้นำการออกแบบเว็บไซต์โรงแรม ดีไซน์เฉพาะตัว ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ อำนวยความสะดวกอุตสาหกรรมบริการ

ในภาคอุตสาหกรรมการบริการที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจโรงแรมที่มีการเติบโตอยู่ตลอดเวลา Placeworks ดิจิทัลเอเจนซี่ที่เป็นผู้นำและเป็นสเปเชียลลิสต์ในอุตสาหกรรมดิจิทัลโซลูชันสำหรับภาคอุตสาหกรรมการบริการ (โรงแรมและรีสอร์ท) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในโรงแรมและรีสอร์ท

โดยเฉพาะโรงแรมและรีสอร์ทระดับลักชัวรี่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ Placework ตั้งใจนำเสนอการบริการออกแบบดีไซน์เว็บไซต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายและครอบคลุม เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านการตลาดออนไลน์ รวมทั้งช่วยเพิ่มอัตราการจองโดยตรงผ่านโรงแรมและรีสอร์ท ด้วยการขับเคลื่อนกลยุทธ์จากข้อมูล เนื้อหา และดีไซน์ แบบครบวงจร หรือที่เรียกว่า “Digital Transformation”

จากวิสัยทัศน์ภายใต้การนำของ “ไรอัน พาร์คเกอร์” เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Placeworks ผู้เชี่ยวชาญทางด้านดิจิทัลดีไซน์ (Digital Design) เขาได้นำความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญ บวกเข้ากับการเติบโตด้านดิจิทัลของประเทศไทย มาดีไซน์และนำเสนอตามแนวทางของบริษัทฯ

พร้อมส่งมอบโซลูชันที่สะท้อนตัวตนอันโดดเด่นของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างเฉพาะเจาะจง ในรูปแบบของเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน โดย Placeworks ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการดีไซน์ไปจนถึงการดูแล ทั้งระหว่างการดำเนินงานและหลังการดำเนินงาน เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าแต่ละแห่ง

“บริษัทของเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการในอุตสาหกรรมการบริการ โดยการนำความคิดสร้างสรรค์และความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีมาผนวกรวมเข้าด้วยกัน จากการทำงานให้กับโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ทำให้เราเข้าใจดีว่าธุรกิจโรงแรมมีการแข่งขันกันทั้งในเรื่องความโดดเด่นและเรื่องของเทคโนโลยี Placework

จึงมีเป้าหมายในการร่วมส่งเสริมและสนับสนุนการดำเนินงานของโรงแรม และผู้ให้บริการทางด้านการการตลาด โดยหวังที่จะสร้างผลลัพธ์ในแง่ของยอดการจอง และการสร้าง Brand Awareness

ในอดีตเว็บไซต์โรงแรมมักจะเน้นความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ปัจจุบันโรงแรมหันมาใช้กลยุทธ์การสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามและมีลูกเล่นมากขึ้น เพื่อดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมและจองห้องพัก นอกจากนี้ทางโรงแรมยังสามารถเก็บฐานข้อมูลของลูกค้า เพื่อวางแผนกลยุทธ์สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด” ไรอัน กล่าว

ที่ผ่านมา Placework ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าภาคอุตสาหกรรมบริการไปในทิศทางเชิงบวกอย่างท่วมท้น เพราะ Placeworks มีความเข้าใจเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการทำตลาดในอุตสาหกรรมการบริการกับการทำตลาดของธุรกิจทั่วไปเป็นอย่างดี

นี่จึงเป็นเหตุผลที่เครือโรงแรมระดับนานาชาติ กล่าวชื่นชม Placeworks ถึงศักยภาพและความสามารถในการส่งเสริมด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งเห็นได้จากอัตราการใช้เวลาบนเว็บไซต์นานขึ้น คอนเวอร์ชันสูงขึ้น และที่สำคัญอัตราการจองที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ Placeworks มีโอกาสร่วมงานกับองค์กรชื่อดังในอุตสาหกรรมการบริการ อาทิ โรงแรมดุสิตธานี, S Hotels & Resorts (SHR), Boutique Corporation and Travel & Leisure (Wyndham) และโรงแรมอีกกว่า 200 แห่ง แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และออกแบบดิจิทัลโซลูชันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

โดย Placeworks ยังคงพัฒนากระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยรักษามาตรฐานความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านอันแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความเป็นเลิศทางด้านนวัตกรรมเอาไว้

พร้อมยกระดับการอำนวยความสะดวกให้กับอุตสาหกรรมการบริการ เพื่อสนับสนุนให้ทุกกลุ่มโรงแรมก้าวไปพร้อมเทคโนโลยีได้ดียิ่งขึ้น นำไปสู่ความสำเร็จในการทำงานด้านออนไลน์อย่างยั่งยืน ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Placeworks ได้ทางเว็บไซต์ www.placeworks.co.th หรือเบอร์ติดต่อ 089 659 8794

เกี่ยวกับ Placeworks

ย้อนกลับไปในปี 2006 จากจุดเริ่มต้นเมื่อ “ไรอัน พาร์คเกอร์” เจ้าของและผู้ก่อตั้งบริษัท เล็งเห็นถึงศักยภาพเชิงกลยุทธ์ของประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางดิจิทัลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

รวมทั้งบริษัทด้าน Hospitality หลายบริษัทมี Head Quarter ตั้งอยู่ในประเทศไทย ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้เขาริเริ่มก่อตั้ง ‘Placeworks’ ขึ้นในปี 2014 โดยเลือกทำเลทองใจกลางกรุงเทพมหานครอย่าง ทองหล่อ เป็นที่ตั้งของบริษัท มีทีมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวน 14 คน ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ เทคนิค และดิจิทัล

ปัจจุบัน Placeworks เรียกได้ว่าเป็นดิจิทัลเอเจนซี่ที่พร้อมมอบโซลูชันอีคอมเมิร์ซที่ทรงพลังให้กับภาคอุตสาหกรรมการบริการทั่วโลก โดย Placeworks ให้บริการหลากหลายรูปแบบ ประกอบด้วย การเขียนเนื้อหา

การพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน การออกแบบ  UX/UI ครอบคลุมไปถึงการสนับสนุนทางดิจิทัล โดยสามารถกล่าวได้ว่าวันนี้ Placeworks เป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับจากการร่วมงานกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและกล้าหาญที่สุดทั่วโลก

ใส่ความเห็น