PROPERTY

เอพี ไทยแลนด์ ประกาศรายได้ครึ่งปีแรก รวม 21,130 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ บริษัทอสังหาอันดับ 1 ประกาศรายได้ครึ่งปีแรก รวม 21,130 ล้านบาท

อพี ไทยแลนด์ ยืนหนึ่งอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัย ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ตอกย้ำ APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อมั่น ด้วยรายได้ ครึ่งปีแรกรวม 21,130 ล้านบาท กำไรสุทธิสูงถึง 2,277 ล้านบาท

ผลสำเร็จจากพอร์ตคอนโดโอนกรรมสิทธิ์ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และสินค้าแนวราบ บ้านแฝด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว โตดีทุกเซกเมนต์ บุกกระจายโครงการเจาะทุกพิกัดทำเลที่ดีที่สุด

ศักยภาพทางการเงินแข็งแกร่งเป็นหนึ่ง ด้วยความเข้มงวดในวินัยทางการเงิน
รักษาสัดส่วนหนี้สินสุทธิต่อทุนไม่เกิน
83 เท่า มั่นใจมีสภาพคล่องทางการเงินเพียงพอสนับสนุนธุรกิจในระยะยาว

ไฮไลต์เตรียมเปิดโครงการใหม่ 25 โครงการ มูลค่า 27,440 ล้านบาท เสริมทัพกว่า
177 โครงการที่อยู่ระหว่างการขายการโอน ทั้งบ้านแฝด ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

วันนี้ – 15 ก.ย.นี้ พบกับเอพีคอนโดแบรนด์ LIFE และ ASPIRE ใน12 ทำเลที่…ที่ดีที่สุด จัดแคมเปญพิเศษ ‘วิวสุดจะ CRAZY’ วิวไหนก็ราคาเดียว 1.79 – 5.49 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน ฟรี!! เครื่องใช้ไฟฟ้าฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ยกห้อง ห้ามพลาดจองก่อนใคร คลิกเลย https://apth.ly/very-crazy-view

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ตลอดปี 2024 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2024

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้าง สรรค์  บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” กล่าวถึงผลประกอบการ 6 เดือนแรกปี 2567 (ม.ค.-มิ.ย.)

บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตที่ดี รายได้รวมจากสินค้ากลุ่มแนวราบ กลุ่มคอนโดมิเนียม (100% JV) และธุรกิจอื่นๆ ได้สูงถึง 21,130 ล้านบาท ในขณะที่กำไรสุทธิเท่ากับ 2,277 ล้านบาท

โดยเฉพาะไตรมาส 2/2567 บริษัทฯ สามารถสร้างรายได้รวมจากสินค้ากลุ่มแนวราบ
กลุ่มคอนโดมิเนียม (100% JV) และธุรกิจอื่นๆ ได้สูงถึง 11,561 ล้านบาท เติบโตขึ้น 20.8%จากไตรมาสก่อนหน้า ด้านกำไรสุทธิ 1,268 ล้านบาท ปรับเพิ่มขึ้น 25.8% จากไตรมาสก่อนหน้า

APThaiบริษัทอสังหาอันดับ1 ผลสำเร็จจากรายได้จากการขายและโอนกรรมสิทธิ์ โดยเฉพาะจากพอร์ตคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ที่เติบโตมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

จากจุดเด่นด้านคุณภาพ ดีไซน์โดดเด่นเหนือตลาด แพ็กเกจราคาที่จับต้องได้จริง ทำให้คอนโดพร้อมอยู่เครือเอพี สามารถครองใจลูกค้า และได้รับการตอบรับโอนกรรมสิทธิ์ตามแผนที่วางไว้ในทุกเซกเมนต์ โดยโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างโดดเด่น ได้แก่ THE ADD RESS สยาม – ราชเทวี, ASPIRE รัชโยธิน และ ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม เป็นต้น

ในขณะที่พอร์ตสินค้าแนวราบ คีย์ไดรฟ์สำคัญสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ ผ่านพอร์ตสินค้าบ้านแฝด ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว ที่เอพีครองความเป็นผู้นำตลาดจากการครองส่วนแบ่งตลาดมากสุดเป็นอันดับ 1 ที่ยาวนานต่อเนื่อง

โดยเฉพาะการบุกขยายพอร์ตสินค้าในกลุ่มบ้านแฝดให้มากยิ่งขึ้น ด้วยแบรนด์บ้านกลางเมือง THE EDITION บ้านแฝด 3 ชั้น และ GRANDE PLENO บ้านแฝด 2 ชั้น รวมไปถึงการค้นหาที่ดิน Rare Location สุดไพร์มในเมืองเพื่อลุยเปิดตัว บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ ลักชัวรีแบรนด์ของกลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝดของเอพี

ที่ได้รับการตอบรับที่เหนือความคาดหมายจากทุกทำเล โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพีที่เปิดตัวใหม่ ทำยอดขายดีในทุกเซกเมนต์ และ3 โครงการที่ประสบความสำเร็จโกยยอดขายช่วงพรีเซลได้สูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ บ้านกลางเมืองTHE EDITION บางนา, PLENO สุขสวัสดิ์ – ประชาอุทิศ 60 และ PLENO ดอนเมือง

สำหรับในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 25 โครงการใหม่ มูลค่ารวมประมาณ 27,440 ล้านบาท โดยเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 10 โครงการ มูลค่า 8,190 ล้านบาท, บ้านเดี่ยว8 โครงการ มูลค่า 11,350 ล้านบาท,

คอนโดมิเนียม 3 โครงการ มูลค่า 4,700 ล้านบาท และโครงการต่างจังหวัด 4 โครงการ มูลค่า 3,200 ล้านบาท ส่งผลให้ในครึ่งปีหลังของปีนี้บริษัทฯ จะมีโครงการพร้อมขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมากกว่า 202 โครงการ มูลค่ากว่า 151,411 ล้านบาท

เริ่มชีวิตที่อยากใช้APคอนโด วันนี้ – 15 ก.ย.นี้ พบกับคอนโดแบรนด์ LIFE และ ASPIRE ใน 12 ทำเลที่…ที่ดีที่สุด จัดแคมเปญพิเศษ ‘วิวสุดจะ CRAZY’ วิวไหนก็ราคาเดียว 1.79 – 5.49 ล้านบาท

พร้อมส่วนลดสูงสุด 1.5 ล้านบาท ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท/เดือน ฟรี!! เครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรี!! เฟอร์นิเจอร์ยกห้อง ห้ามพลาดจองก่อนใคร คลิกเลย https://apth.ly/very-crazy-view

ใส่ความเห็น