NEWS ไม่มีหมวดหมู่

TEKA จัดการประชุม “Town Hall Meeting” 2024 ผลักดันอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่ความยั่งยืน

TEKA จัดการประชุม “Town Hall Meeting” 2024 มุ่งพัฒนาบุคลากรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้าง สู่ความยั่งยืน

ดร.วีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) หรือ TEKA  ผู้ดำเนินธุรกิจก่อสร้างมายาวนานกว่า 40 ปี ที่มีความชำนาญทั้งงานอาคารสูง และอาคารขนาดใหญ่ ได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน

นำทีมผู้บริหารและพนักงานจัดกิจกรรม Town Hall Meeting เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ “มุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำของประเทศไทย” และกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ เคลื่อนทัพองค์กรก้าวสู่เป้าหมายตามที่วางไว้

โดยให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากร ปลูกฝัง DNA นักสร้างที่มีคุณภาพ สามารถสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพและมีมาตรฐานที่ดี ส่งมอบผลงานภายในเวลา ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุ

ตลอดจนให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และหลักธรรมาภิบาล (Good Governance)  ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จของผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเติบโตอย่างน่าประทับใจ แม้ภายใต้อุตสาหกรรมงานก่อสร้างในประเทศไทยที่ท้าทาย

โดย TEKA มั่นใจการเติบโตจะเป็นไปตามเป้าหมาย คาดรายได้ปีนี้ ทะลุ 2,000 ล้านบาทที่วางไว้ และมุ่งสู่ปี 2568 อย่างแข็งแกร่ง โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงาน บมจ. ทีฆาก่อสร้าง เมื่อเร็ว ๆ นี้

ใส่ความเห็น