NEWS

อิออน ร่วมสมทบทุนสภากาชาดไทย ผ่านโครงการดีๆที่ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

อิออน ร่วมสมทบทุนสภากาชาดไทย ในโครงการ “ช่วยกาชาดง่าย ๆ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน เวลล์เนส แพลทินัม”

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) โดย นายวิรัช สิทธิวราภรณ์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด มอบเงินจำนวน 1,654,818.67 บาท แก่สภากาชาดไทยในโครงการ “ช่วยกาชาดง่าย ๆ ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออน เวลล์เนส แพลทินัม”  ซึ่งอิออนจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

โดยมีนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย (ขวา) รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาด ไทยเป็นตัวแทนรับมอบเงิน โดยยอดเงินบริจาคในปีนี้เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา จากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ถือบัตรเครดิตอิออน เวลส์เนส แพลทินัม ที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจสุขภาพ

ทั้งยังได้ร่วมแบ่งปันกับสังคมผ่านการทำบุญกับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ณ โรงพยาบาลชั้นนำ ร้านขายยา ศูนย์บริการดูแลสุขภาพที่ครอบคลุมทุกความต้องการ หรือสปาที่ร่วมรายการ

โดยทุก 0.01% ของยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ  อิออนจะบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจด้านสังคมของอิออนในการช่วยเหลือและส่งเสริมให้คนในสังคมไทยได้เข้าถึงการแพทย์และมีสุขภาพดีอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน อันจะเป็นรากฐานสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรเครดิต อิออน เวลส์เนส แพลทินัม และติดตามรับข่าวสารและโปรโมชันจากอิออนได้ที่ aeon.co.th หรือแอปพลิเคชัน AEON Mobile หรือ AEON LINE Official  และ Facebook AEON Thana Sinsap

ใส่ความเห็น