INSURANCE

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัล Bangkok Life Hospital Awards 2024 โรงพยาบาลพันธมิตร

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัล Bangkok Life Hospital Awards 2024 ประกาศเกียรติคุณโรงพยาบาลพันธมิตร มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านความใส่ใจการรักษาและบริการ

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัล Bangkok Life Hospital Awards ประจำปี 2024 เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่โรงพยาบาลพันธมิตร 23 แห่ง ที่ได้รับคัดเลือกจากความเป็นเลิศในมิติต่างๆ ของการบริการ

พร้อมยกระดับด้วยรางวัลทรงเกียรติ “โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี” กับเกณฑ์การพิจารณาใหม่ 6 มิติ ที่เพิ่มความสำคัญเรื่องความ “ใส่ใจ” และ “ความยั่งยืน” รวม 26 รางวัล โดยมี นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องเลอ คองคอร์ด โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาฯ

นายโชน เปิดเผยว่า การจัดงานมอบรางวัล Bangkok Life Hospital Awards 2024 ในปีนี้ นับเป็นปีที่ 6 ที่กรุงเทพประกันชีวิตได้จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและส่งมอบคำขอบคุณแก่โรงพยาบาลคู่สัญญา ที่ได้ให้การดูแลสุขภาพแก่ผู้เอาประกันภัยอย่างมีมาตรฐาน บริหารทรัพยากรอย่างเหมาะสม

ช่วยสร้างความยั่งยืนในการประกันสุขภาพในภาพรวม และยังตอกย้ำนโยบายความใส่ใจของกรุงเทพประกันชีวิต ในการมุ่งมั่นดูแลและส่งมอบความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ดีที่สุดเพื่อให้ผู้ทำประกันมีความพึงพอใจและมั่นใจในการใช้บริการ

“เรามีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ประกันที่ให้การดูแลใส่ใจลูกค้ามากกว่าการประกันชีวิต “The Most Caring Insurance Brand” ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความยั่งยืนของสังคม สิ่งแวดล้อม หนึ่งในกลยุทธ์หลักของเราคือการใส่ใจทุกดีเทลของชีวิต ผ่านทางสิทธิประโยชน์ที่ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละ Lifestyle

โดยเฉพาะสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ และการส่งเสริมให้ผู้เอาประกันมีชีวิตที่ยืนยาว พร้อมคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งปัจจัยสำคัญคือ การมีโรงพยาบาลพันธมิตรที่ดี มีมาตรรฐานในการให้บริการและมีความพร้อมในการร่วมกันออกแบบนำเสนอแคมเปญและสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ของโรงพยาบาล ให้ตรงใจกับลูกค้า” นายโชนกล่าว

สำหรับรางวัล  Bangkok Life Hospital Awards 2024  มีโรงพยาบาล 23 แห่ง ที่ได้รับการคัดเลือกว่าเป็นเลิศ โดยในปีนี้ ยังมีรางวัลพิเศษ คือ รางวัล “โรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี”  ที่มอบให้กับโรงพยาบาลที่มีการบริการด้านการประกันภัยและการบริการสินไหมประกันสุขภาพ

โดยพิจารณาจากคะแนนรวม 4 ด้าน คือ ด้านการสนับสนุนความร่วมมือระดับองค์กรยอดเยี่ยม ด้านบริหารการจัดการทางการแพทย์ยอดเยี่ยม ด้านการประสานงานและบริหารจัดการสินไหมยอดเยี่ยม และด้านประสบการณ์การให้บริการที่ใส่ใจยอดเยี่ยม โดยมอบให้กับ 3 โรงพยาบาล ได้แก่

1 รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ GOLD  ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ

2 รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ SILVER ได้แก่ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

3 รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งปี ระดับ BRONZE  ได้แก่  โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลแห่งความเป็นเลิศในมิติต่าง ๆ 6 ด้าน ประกอบด้วย

1 รางวัลด้านการสนับสนุนความร่วมมือระดับองค์กรยอดเยี่ยม มีความโดดเด่นด้านการสร้างความร่วมมือระหว่างองค์กร การจัดกิจกรรม ทำโปรโมชัน สื่อส่งเสริมการขาย แพ็กเกจที่ช่วยส่งเสริมด้านการตลาด และการพัฒนาภาพลักษณ์ของบริษัทและโรงพยาบาล และเกิดคุณค่าแก่ลูกค้าและตัวแทนของบริษัท มอบแก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และ โรงพยาบาลบางปะกอก สมุทรปราการ

2 รางวัลด้านบริหารการจัดการทางการแพทย์ยอดเยี่ยมระดับภูมิภาค มีความโดดเด่นการบริหารจัดการ การรักษาตามความจำเป็น และมาตรฐานทางการแพทย์ในผู้ป่วยกลุ่มโรคหรืออาการจ็บป่วยเล็กน้อยทั่วไป (Simple Disease) และวันนอนเฉลี่ยตามมาตรฐานทางการแพทย์ มอบแก่โรงพยาบาลระดับภูมิภาค 5 แห่ง ได้แก่

โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์  โรงพยาบาลนนทเวช โรงพยาบาลแมคคอร์มิค โรงพยาบาลขอนแก่นราม โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่ และ โรงพยาบาลระดับภาครัฐ 3 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงพยาบาลศิริราช

3 รางวัลด้านการประสานงานและบริหารจัดการสินไหมยอดเยี่ยม มีความโดดเด่นด้านการประสานงานและให้ความร่วมมือในการส่งข้อมูลประกอบการเรียกร้องสินไหมได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน รวดเร็ว และใส่ใจ ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

4 รางวัลด้านประสบการณ์การให้บริการที่ใส่ใจยอดเยี่ยม มอบให้กับโรงพยาบาลที่ใส่ใจ ดูแล สร้างประสบการณ์ความประทับใจในการให้บริการลูกค้าและตัวแทนของกรุงเทพประกันชีวิต และการให้ข้อมูลหรือสื่อสารที่ถูกต้องเกี่ยวกับกระบวนการเรียกร้องสินไหม ได้แก่ โรงพยาบาลพิษณุเวช โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี โรงพยาบาลพญาไท 3

5 รางวัลด้านนวัตกรรมการให้บริการยอดเยี่ยม ได้แก่ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

6 รางวัลด้านการพัฒนาโครงการเพื่อความยั่งยืนยอดเยี่ยม มอบให้โรงพยาบาลที่มีการดูแลสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี ได้แก่ โรงพยาบาลเมดพาร์ค โรงพยาบาลหัวเฉียว โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

“บริษัทฯ ขอแสดงความยินดี และขอขอบคุณคณะผู้บริหาร ทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกแห่งที่ได้รับรางวัล ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลตลอดจนการให้บริการที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล

ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ทำประกันไว้วางใจในการรักษาพยาบาลแล้ว ยังถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทุกคนให้ได้รับมาตรฐานการดูแลด้านสุขภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย กรุงเทพประกันชีวิตพร้อมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรโรงพยาบาลทุกแห่งในการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์ด้านต่างๆด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด” นายโชนกล่าว

ใส่ความเห็น